Scarpro

Chưa phân loại

Dịch vụ nâng cấp nội thất ô tô cao cấp 2024

Nội thất ô tô của bạn đã quá cũ hoặc nội thất ô tô của bạn không sang trạng, màu da và các chi tiết trong xe quá xấu? Bạn muốn thay đổi nội thất chiếc xế hộp? Vậy thì hãy sử dụng ngay dịch vụ nâng cấp nội thất ô tô cao cấp của Scar Pro ngay hôm nay.

Chỉ trong “tích tắc”, chiếc xế hộp của bạn sẽ được tân trang như mới, sang trọng và lịch lãm.

ĐỘ NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP

Nâng cấp nội thất ô tô hay độ nội thất ô tô là thay đổi các chi tiết, trang thiết bị và phụ kiện trên nội thất xe hơi. Từ đó giúp nâng cao chất lượng, tính thẩm mỹ của chiếc xe, sao cho phù hợp nhu cầu, sở thích và phong cách người sử dụng xe.

Độ nội thất không chỉ là thay đổi màu sắc trần, taplo, ghế da mà còn có thể trang trí thêm đèn led, trần sao, vệ sinh sạch sẽ,… Thậm chí, bạn có thể thay đổi thiết kế của ghế, trần, sàn và tất cả mọi thứ trong xe của bạn.

NÂNG CẤP NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP 2024

Scar Pro triển khai dịch vụ nâng cấp nội thất ô tô cao cấp giúp bạn tân trang lại chiếc xế hộp của mình. Bao gồm các hình thức sau:

1.  DỌN NỘI THẤT Ô TÔ

Trước khi thay đổi các phụ kiện, chi tiết trên xe ô tô, dịch vụ nâng cấp nội thất ô tô của Scar Pro sẽ giúp bạn dọn dẹp không gian trong xe.

● Những vật dụng không cần thiết, rác hay bụi bẩn sẽ được loại bỏ.

● Làm sạch các khu vực có nhiều bụi bẩn như dây đai an toàn, khu vực dưới ghế, làm sạch các lỗ thông hơi hệ thống điều hoà.

● Scar Pro sử dụng những sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng giúp làm sạch các khu vực trong xe, diệt khuẩn tối ưu và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

● Những vật dụng quan trọng sẽ được sắp xếp gọn gàng lại trước khi nâng cấp nội thất bên trong.
Nâng cấp nội thất ghế da ô tô

Ghế là hạng mục quan trọng nhất trong nâng cấp nội thất ô tô cao cấp. Việc thay đổi hoặc nâng cấp ghế có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho trải nghiệm lái xe và ngồi trên xe. Tại Scar Pro, bạn có thể lựa chọn bọc ghế da ô tô tuỳ theo sở thích và phong cách của bản thân:

● Loại ghế: Trong quá trình nâng cấp ghế, bạn có thể lựa chọn nhiều loại ghế khác nhau, từ ghế bọc da cho đến các loại ghế massage, ghế điện, ghế memory,… Mỗi loại ghế có một tính năng và đặc điểm riêng để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

● Vật liệu: Scar Pro đa dạng các dòng ghế da cho bạn lựa chọn như da Simili, da Malaysia, da Microfiber, da Nappa, da thật Brazil, da Ý…

● Kiểu dáng: Kiểu dáng ghế cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình độ xe ô tô. Các kiểu dáng đa dạng ghế đơn, ghế đôi, ghế ngồi cao, ngồi thấp đều được tùy chỉnh theo ý muốn.

● Màu sắc: Màu sắc ghế cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình độ ghế ô tô. Bạn có thể chọn màu sắc thông dụng bao gồm đen, nâu, xám, trắng hay các màu theo ý thích.

2. NÂNG CẤP NỘI THẤT TAPLO Ô TÔ

Sau một thời gian dài tiếp xúc ánh nắng mặt trời, taplo có thể bạc màu, tệ hơn là có hiện tượng nứt, trầy xước, loang lổ…. thì việc bọc taplo ô tô là điều cần thiết giúp tạo vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và sang trọng.

Nâng cấp nội thất taplo ô tô tại Scar Pro giúp bạn chọn lựa được màu sắc hợp phong thuỷ, thời thượng, ấn tượng với không gian, nâng tầm chiếc xe và chủ xế.

Da bọc lên taplo không giống như da bọc ghế, bề mặt taplo cần chất liệu chuyên dụng thì mới đảm bảo được độ bám, độ ôm khít các góc cạnh.

Thấu hiểu được điều đó Scar Pro với nhiều năm kinh nghiệm đã lựa chọn được các chất liệu da cơ bản để mang tới trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau dọn ở taplo mà không lo bám bẩn, bám bụi.

NÂNG CẤP NỘI THẤT TRẦN Ô TÔ

Bọc trần xe ô tô giúp làm mới, tân trang lại trần xe sau một thời gian sử dụng. Do trần xe là nơi được tiếp xúc nhiều, ít được bảo vệ nên nhanh xuống cấp. Việc bọc trần xe ô tô được xem là giải pháp nâng cấp nội thất ô tô giúp xe sang trọng hơn.

Tại Scar Pro, chúng tôi bọc trần xe ô tô đa dạng các chất liệu như nilon, nỉ, simili, da lộn, da 5D, da 6D cho khách hàng được thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Nâng cấp nội thất trần xe ô tô giúp xe luôn sạch sẽ, hạn chế bám bụi, va chạm, xây xước. Trần xe theo sở thích và phù hợp màu sắc sẽ làm tăng vẻ đẹp cho nội thất, tăng trải nghiệm thoải mái khi sử dụng xe, đồng thời giúp tránh nóng, hạn chế tiếng ồn,…

NÂNG CẤP NỘI THẤT VÔ LĂNG Ô TÔ

Độ vô lăng ô tô là một trong những thay đổi của nhiều chủ xế giúp tuỳ chỉnh nội thất tạo cảm giác thẩm mỹ cao hơn và cải thiện trải nghiệm lái xe.
Trong quá trình nâng cấp nội thất ô tô, người lái có thể chọn giữ nhiều loại vô lăng khác nhau như vô lăng bọc da, vô lăng thể thao, vô lăng thể thao bọc da,…

Vật liệu da cũng đa dạng như da Simili, da Malaysia, da Microfiber, da Nappa, da thật Brazil, da Ý…

Vô lăng cũng có thể được độ thêm các chức năng như bộ điều khiển âm thanh, bộ điều khiển hành trình, bộ điều khiển màn hình,…

ĐỊA CHỈ NÂNG CẤP NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP TẠI HÀ NỘI

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để nâng cấp nội thất ô tô cao cấp, chất lượng thì Scar Pro là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Scar Pro cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và nội thất xe sạch sẽ như mới.

Scar Pro sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại, cùng với các loại dung dịch làm sạch an toàn và không gây hại cho môi trường.

Đội ngũ chuyên gia của Scar Pro sẽ chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhất trong nội thất xe của bạn, đảm bảo rằng xe luôn trong tình trạng hoàn hảo và tiện nghi nhất.

Ngoài ra, Scar Pro cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt khác để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

DỊCH VỤ NÂNG CẤP NỘI THẤT Ô TÔ CAO CẤP SCAR PRO VỚI NHỮNG ƯU ĐIỂM

● Nâng cấp nội thất ô tô chuyên nghiệp, chất lượng cao, tiện lợi.

● Gói nâng cấp nội thất nâng cao bao gồm: bọc ghế da ô tô, bọc trần ô tô, bọc taplo ô tô, bọc vô lăng ô tô, dọn nội thất ô tô.

● Đội ngũ thợ già tay nghề cao, giúp bạn tạo phong cách cá tính cho chiếc ô tô, thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình.

● Cam kết chi phí tối ưu, giá gốc tận xưởng

● Nguồn nguyên liệu da thật, chất lượng cao.

● Bảo hành uy tín, lâu dài và tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.

Điểm đặc biệt chỉ có tại Scar Pro, chúng tôi vừa là nhà cung cấp phụ kiện độ nội thất lớn, nên đảm bảo giá cả cực tốt và tối đa hóa nhất thời gian chờ đợi của khách hàng, mà ít gara có thể làm được.

Đến với SCAR PRO, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết từng loại da, và nếu phát hiện ra chất lượng không đúng như cam kết, SCAR PRO sẽ hoàn tiền 100%.
Còn chần chờ gì mà không độ nội thất xe của bạn ngay hôm nay? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất.

 

Bài viết liên quan
Tìm hiểu về nâng cấp nội thất ô tô cao cấp – xu hướng chơi xe hiện nay
18/04/2024

Tìm hiểu về nâng cấp nội thất ô tô cao cấp – xu hướng chơi xe hiện nay

Nâng cấp nội thất ô tô cao cấp đang là xu hướng được nhiều chủ xe lựa chọn để làm mới cho chiếc xế hộp của mình. Tùy theo nhu cầu, sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn những phụ kiện khác nhau cho nội thất xe. Trong bài viết này, hãy […]

Xu hướng nâng cấp nội thất ô tô 2024 như thế nào?
18/04/2024

Xu hướng nâng cấp nội thất ô tô 2024 như thế nào?

Bạn là chủ xe ô tô? Bạn đang tìm cách để nâng cấp và tuỳ biến chiếc xe của mình? Bạn tìm kiếm địa chỉ nâng cấp nội thất ô tô? Trong bài viết này, Scar Pro sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về xu hướng độ nội thất ô tô […]

HỌC NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ MẤT BAO LÂU ???
25/08/2023

HỌC NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ MẤT BAO LÂU ???

Học nghề nội thất ô tô làm gì? Học nghề nội thất ô tô mất bao lâu? Học nghề nội thất ô tô có khó không Chương trình học nghề nội thất ô tô Học nghề nội thất ô tô ra trường làm việc được luôn không? Nghề nội thất ô tô đang là một […]

HỌC NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ TẠI HÀ NỘI
25/02/2023

HỌC NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ TẠI HÀ NỘI

HỌC NGHỀ ĐỘ NỘI THẤT Ô TÔ Ở ĐÂU UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP ? Độ nội thất ô tô là gì ?        Ngành công nghiệp ô tô đang là ngành đang hot nhất Việt Nam hiện nay khi nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều. Việc gìn giữ, nâng cấp, làm đẹp […]

BÁO CHÍ NÓI VỀ SCAR PRO