Scarpro

Chưa phân loại

Tìm hiểu về nâng cấp nội thất ô tô cao cấp – xu hướng chơi xe hiện nay

Nâng cấp nội thất ô tô cao cấp đang là xu hướng được nhiều chủ xe lựa chọn để làm mới cho chiếc xế hộp của mình.

Tùy theo nhu cầu, sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn những phụ kiện khác nhau cho nội thất xe. Trong bài viết này, hãy cùng Scar Pro tìm hiểu những thông tin chi tiết hơn về chủ đề này nhé.

CÓ NHỮNG CÁCH NÂNG CẤP NỘI THẤT Ô TÔ NÀO ?

Trước đây, gần như ai cũng muốn giữ gìn mọi thứ theo nguyên bản vì tư tưởng chung “cái gì còn zin của hãng cũng đều tốt, đều bền” hay “xe zin giữ giá hơn”. Vì vậy, nhiều người thường ngại thay đổi, nhất là thay đổi nội thất xe.

Tuy nhiên ngày nay, với kỹ thuật độ, sơn sửa, nâng cấp nội thất ô tô tân tiến, nếu áp dụng đúng cách sẽ nâng tầm chất lượng chiếc xe. Thay đổi nội thất ô tô theo mong muốn của người sử dụng thường là là cao cấp hơn, có tính thời trang và mang phong cách hơn. Đồng thời, nâng cấp nội thất giúp nâng tầm giá trị hưởng thụ khi sử dụng xe.

Phong cách nội thất “tone sur tone” hoặc những gam màu cao cấp được khâu thủ công, hay các hạt trang trí, biểu tượng thêu,… giúp làm mới những chi tiết cũ bên trong. Từ đó giúp cho nội thất chiếc xe của bạn trở nên sinh động, thẩm mỹ và an toàn hơn.

Hiện nay, có các cách nâng cấp nội thất ô tô cao cấp như:

+ NÂNG CẤP CHẤT LIỆU NỘI THẤT Ô TÔ

Xe ô tô khi xuất xưởng, tuỳ theo giá thành cũng như định vị phân khúc ở thị trường mà trang bị chất liệu nội thất ô tô cũng khác nhau. Từ những tấm bọc nỉ với các miếng ốp nhựa sơn giả gỗ, cho tới tiện nghi các dòng cao cấp hơn là sử dụng da bò với các chi tiết ốp gỗ, nhôm hoặc carbon,…

Thay đổi chất liệu nội thất ô tô theo ý muốn của bạn sẽ giúp chiếc xế hộp trở nên cao cấp hơn, màu sắc đậm chất thời trang hay thể hiện phong cách và sở thích bản thân hơn. Thay đổi chất liệu nội thất cho không gian bên trong ô tô sẽ giúp chiếc xế hộp nâng lên một tầm mới, tăng giá trị hưởng thụ.

+ THAY ĐỔI MÀU SẮC NỘI THẤT Ô TÔ

Thay đổi màu sắc nội thất ô tô sẽ giúp chiếc xe của bạn có màu sắc theo sở thích của bạn. Có nhiều cách phối màu và chọn màu nội thất xe hơi đẹp, như:

Chọn màu theo sở thích: đổi màu theo sở thích đem đến cảm giác vui vẻ, hài lòng khi sử dụng xe.

● Chọn màu theo phong thuỷ: Bản mệnh mỗi người sẽ gắn liền với một trong năm yếu tố ngũ hành: Mộc – Hoả – Thổ – Kim – Thuỷ. Bạn có thể tham khảo quy luật này để chọn màu theo bản mệnh hay các màu tương sinh với bản mệnh của mình.

● Chọn màu theo ngoại thất xe: Nếu thích tính đồng bộ, bạn có thể phối màu nội thất cùng tông màu với ngoại thất.

● Chọn màu theo trend: Hiện nay có nhiều màu nội thất đang theo trend (xu hướng) được nhiều người yêu thích như: màu cam hermes, màu xanh china blue, màu tím very peri, màu đỏ mận,…

● Phối màu tuỳ thích: Nếu nội thất ô tô có một màu đơn điệu, bạn cũng có thể chọn kết hợp hai hoặc ba màu lại với nhau. Nguyên tắc phối thường là một màu sáng/nhạt đi kèm một màu tối/đậm.

Bạn nên xác định được phong cách mình muốn hướng đến: thể thao, đột phá, sang trọng lịch lãm, đáng yêu,… để chọn các màu tương thích.

Thay đổi hình dáng nội thất ô tô

Nâng cấp nội thất ô tô còn bằng cách thay đổi hình dáng nội thất giúp phù hơp với sở thích chạy xe hoặc hưởng thụ tiện nghi. Với dòng xe 4 chỗ các hạng mục, thay đổi hiện trạng nội thất thường thông qua việc thay mới vô lăng, thay ghế lái, ghế phụ có xu hướng ngồi thấp hơn và đệm cứng, ôm sát mặt lưng để tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn hơn khi ôm cua.

Với một số dòng xe phục vụ nhu cầu biểu diễn, thi đấu thì có thể bỏ bớt 2 ghế sau, gia cố thêm bộ khung ống thép để bảo vệ an toàn cho người ngồi khi bị lật xe. Hay với một số xe nguyên bản không có cửa sổ trời, bạn cũng có thể độ xe bằng cách khoét nóc để làm sunroof hoặc panorama cho giống những chiếc xe cùng loại.

Nâng cấp nội thất ô tô cao cấp tại Scar Pro

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để nâng cấp nội thất ô tô cao cấp, chất lượng? Hãy đến với Scar Pro – đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện xe ô tô.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho việc làm mới và nâng cấp nội thất ô tô cao cấp. Cam kết:

● Nâng cấp nội thất ô tô chuyên nghiệp, chất lượng cao, tiện lợi.

● Gói nâng cấp nội thất nâng cao bao gồm: bọc ghế da ô tô, bọc trần ô tô, bọc taplo ô tô, bọc vô lăng ô tô, dọn nội thất ô tô.

● Đội ngũ thợ già tay nghề cao, giúp bạn tạo phong cách cá tính cho chiếc ô tô, thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình.

● Cam kết chi phí tối ưu, giá gốc tận xưởng

● Nguồn nguyên liệu da thật, chất lượng cao.

● Bảo hành uy tín, lâu dài và tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.

● Điểm đặc biệt chỉ có tại Scar Pro, chúng tôi vừa là nhà cung cấp phụ kiện độ nội thất lớn, nên đảm bảo giá cả cực tốt và tối đa hóa nhất thời gian chờ đợi của khách hàng, mà ít gara có thể làm được.

● Đến với SCAR PRO, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết từng loại da, và nếu phát hiện ra chất lượng không đúng như cam kết, SCAR PRO sẽ hoàn tiền 100%.

Trên đây là những thông tin về nâng cấp nội thất ô tô cao cấp. Việc nâng cấp nội thất ô tô là điều cần thiết để chiếc xe của bạn trở nên thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch độ nội thất xe ngay hôm nay.

 

Bài viết liên quan
Xu hướng nâng cấp nội thất ô tô 2024 như thế nào?
18/04/2024

Xu hướng nâng cấp nội thất ô tô 2024 như thế nào?

Bạn là chủ xe ô tô? Bạn đang tìm cách để nâng cấp và tuỳ biến chiếc xe của mình? Bạn tìm kiếm địa chỉ nâng cấp nội thất ô tô? Trong bài viết này, Scar Pro sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về xu hướng độ nội thất ô tô […]

Dịch vụ nâng cấp nội thất ô tô cao cấp 2024
18/04/2024

Dịch vụ nâng cấp nội thất ô tô cao cấp 2024

Nội thất ô tô của bạn đã quá cũ hoặc nội thất ô tô của bạn không sang trạng, màu da và các chi tiết trong xe quá xấu? Bạn muốn thay đổi nội thất chiếc xế hộp? Vậy thì hãy sử dụng ngay dịch vụ nâng cấp nội thất ô tô cao cấp của […]

HỌC NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ MẤT BAO LÂU ???
25/08/2023

HỌC NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ MẤT BAO LÂU ???

Học nghề nội thất ô tô làm gì? Học nghề nội thất ô tô mất bao lâu? Học nghề nội thất ô tô có khó không Chương trình học nghề nội thất ô tô Học nghề nội thất ô tô ra trường làm việc được luôn không? Nghề nội thất ô tô đang là một […]

HỌC NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ TẠI HÀ NỘI
25/02/2023

HỌC NGHỀ NỘI THẤT Ô TÔ TẠI HÀ NỘI

HỌC NGHỀ ĐỘ NỘI THẤT Ô TÔ Ở ĐÂU UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP ? Độ nội thất ô tô là gì ?        Ngành công nghiệp ô tô đang là ngành đang hot nhất Việt Nam hiện nay khi nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều. Việc gìn giữ, nâng cấp, làm đẹp […]

BÁO CHÍ NÓI VỀ SCAR PRO