Scarpro

Hỏi đáp cùng chuyên gia

Bọc da taplo ô tô là gì? Lợi ích của việc bọc da taplo ô tô?

Bọc da taplo ô tô là giải pháp hoàn hảo để thay đổi diện mạo nội thất xe, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi cho xế yêu của bạn.

Thay vì lớp nhựa nguyên bản đơn điệu, dễ trầy xước bàn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn độc đáo hơn cho xe nhờ lớp bọc da mới, sang xịn mịn hơn.

Vậy bọc da taplo ô tô là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

BỌC DA TAPLO LÀ GÌ ?

Taplo là vị trí phía trước khoang lái, là bộ phận đầu tiên được dùng để đánh giá tính thẩm mỹ của một chiếc xe. Đồng thời là vị trí thường xuyên chịu tác động trực tiếp của ảnh nắng mặt trời nên dễ bị phai màu, nứt gãy hay mục nát.

Do đó vùng taplo của xe thường được bọc da để tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho xe.

Hiểu một cách đơn giản, bọc da taplo ô tô là việc sử dụng một lớp da mới để thay thế cho lớp da hoặc lớp nhựa nguyên bản trên bề mặt taplo.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC BỌC DA TAPLO

Bọc da taplo là một trong những chuyên mục nâng cấp ô tô quan trọng được nhiều khách hàng yêu thích. Bởi nó không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp nâng cấp độ bền và độ đẳng cấp cho chiếc xế yêu của bạn.

Dưới đây là những lợi ích của việc bọc da taplo:

●  BẢO VỆ TAPLO

Taplo là bộ phần phía trước khoang lái –nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bản và va chạm. Bọc da sẽ giúp bảo vệ taplo khỏi những tác hại này và tăng tuổi thọ cho taplo.

● TĂNG TÍNH THẨM MỸ

Bọc da taplo là cách để nâng tầm chiếc của và chủ xe lên một đẳng cấp mới. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu da với màu sắc đa dạng, phù hợp cho tất cả các dòng xe từ bình dân đến sang trọng.

Bạn có thể lựa chọn màu da taplo theo phong cách chủ đạo của nội thất ô tô, từ đó tạo điểm nhất cho toàn bộ không gian xe. Đây cũng là một cách để chủ xe thể hiện cá tính và phong cách của bản thân.

● DỄ DÀNG VỆ SINH

Da là một vật liệu có độ bền cao, chống thấm nước nên dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là được.

● CẢI THIỆN CẢM GIÁC KHI SỬ DỤNG

● Cải thiện cảm giác khi sử dụng: Da là một chất liệu mềm mại và êm ái. Do đó khi bọc da taplo mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi chạm vào. Bọc da cũng giúp bạn có cảm giác lái xe tốt hơn.

BỌC DA TAPLO Ô TÔ CÓ MẤY LOẠI

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như mẫu da taplo với ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và kinh tế mà khách hàng lựa chọn dòng da taplo phù hợp.

Dưới đây là một số dòng da taplo ưu việt hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Da microfiber: Đây là loại da cao cấp được sử dụng nhiều nhất để bọc da taplo ô tô. Bề mặt da mềm mại và có độ bền cao. Đặc biệt các thiết kế của da Microfiber rất đa dạng, phù hợp cho tất cả các dòng xe từ bình dân đến sang trọng.

Da Simili: Là loại da tổng hợp được làm từ nhựa PVC. Đây là dòng da có giá thành rẻ, phù hợp nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng.

Da PU: Đây cũng là chất liệu da tổng hợp từ nhựa Polyurethane. Da có khả năng chống thấm nước tốt nên dễ dàng vệ sinh. Màu sắc đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

NHỮNG LƯU Ý KHI BỌC DA TAPLO Ô TÔ

Bọc da taplo ô tô là một trong những cách để chủ xe thể hiện các tính cũng như khẳng định đẳng cấp của mình. Do để có những trải nghiệm tốt nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:

● Nên chọn màu sắc phù hợp với màu của nội thất để tạo sự hài hòa. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn cũng như thể hiện cá tính của bản thân.

● Tùy thuộc vào kinh tế, sở thích mà lựa chọn các chất liệu da, kiểu dáng taplo khác nhau.

● Nên chọn gara ô tô uy tín, có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao để đảm bảo chất lượng sản phẩm sau thi công.

● Bạn nên tham khảo giá cả và dịch vụ ở các gara khác nhau trước khi đưa ra lựa chọn.

● Sau khi bọc, taplo ô tô cần được bảo dưỡng thường xuyên để giữ cho da luôn đẹp và bền.

● Cần sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để vệ sinh và bảo dưỡng da taplo ô tô.

Trên đây là những thông tin về bọc da taplo ô tô mà Scar Pro muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại da taplo bọc ô tô phù hợp với nhu cầu của mình.

SCAR PRO – ĐỘ NỘI THẤT PHẢI CHẤT

– Scar Pro Cầu Giấy: 79 Nguyễn Chánh, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

 Scar Pro Mỹ Đình: Sân vận động Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Scar Pro Q7: 793 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

– Scar Pro Thủ Đức: Đường 18, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

– Hotline: 0914.392.556 – 0914.830.156

 

Bài viết liên quan
Khám phá các dòng da bọc taplo ô tô thịnh hành nhất 2024
20/04/2024

Khám phá các dòng da bọc taplo ô tô thịnh hành nhất 2024

Taplo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho nội thất xe. Việc lựa chọn chất liệu da bọc taplo phù hợp không chỉ mang tới vẻ đẹp sang trọng mà còn tăng độ bền và cảm giác thoải mái khi lái xe. Cùng SCAR PRO tìm hiểu chi tiết về các […]

Bọc da taplo ô tô: Nâng tầm đẳng cấp và bảo vệ toàn diện
20/04/2024

Bọc da taplo ô tô: Nâng tầm đẳng cấp và bảo vệ toàn diện

Taplo ô tô của bạn đã cũ, phai màu hoặc hư hỏng. Bạn muốn thay đổi taplo để chiếc sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp và cá tính hơn? Vậy thì đừng bỏ dịch vụ bọc da taplo ô tô cao cấp của SCAR PRO Không chỉ giúp thay đổi diện mạo xế yếu […]

Cách khâu vô lăng ô tô chuẩn. Địa chỉ khâu vô lăng uy tín.
20/04/2024

Cách khâu vô lăng ô tô chuẩn. Địa chỉ khâu vô lăng uy tín.

Khâu vô lăng ô tô có nhiều ưu điểm nổi bật, quy trình được thực hiện hoàn toàn thủ công. Cần lựa chọn địa chỉ khâu vô lăng uy tín để có kết quả ưng ý nhất. Khi nói đến việc bảo dưỡng và nâng cấp nội thất ô tô, ta không thể bỏ qua […]

Khâu da vô lăng ô tô 02
20/04/2024

Khâu da vô lăng ô tô 02

Khâu vô lăng ô tô khác gì so với bọc vô lăng? Có nên khâu vô lăng không? Các loại da thường dùng khi khâu vô lăng là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây. BỌC VÔ LĂNG VÀ KHÂU VÔ LĂNG Ô TÔ KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO Sau thời gian dài sử dụng, […]

Khâu vô lăng ô tô 01
19/04/2024

Khâu vô lăng ô tô 01

Khâu vô lăng ô tô không chỉ mang đến giá trị thẩm mĩ cho nội thất ô tô mà còn giúp tối ưu trải nghiệm lái xe, cho hành trình di chuyển của bạn thêm an toàn. Lợi ích bất ngờ của khâu vô lăng ô tô có thể bạn chưa biết Bạn đã bao […]

CÓ NÊN BỌC GHẾ DA Ô TÔ CAO CẤP KHÔNG?
16/04/2024

CÓ NÊN BỌC GHẾ DA Ô TÔ CAO CẤP KHÔNG?

Khi BỌC GHẾ DA Ô TÔ CAO CẤP, lợi ích đầu tiên bạn có thể nhận thấy được là gia tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ chiếc xe và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

BÁO CHÍ NÓI VỀ SCAR PRO